Thuốc tăng cường nam có thực sự hiệu quả? Thuốc Hammer of Thor là gì?

Nó phụ thuộc vào những gì bạn có nghĩa là nó "hoạt động". Thuốc làm tăng kích thước dương vật sẽ không làm cho dương vật của người đàn ông phát triển lớn hơn, khiến anh ta tồn tại mãi mãi, tác động đến tinh trùng của anh ta hoặc bất kỳ tác động nào khác mà quảng cáo cắm trại có thể tạo ra.


Tuy nhiên, có một số loại thảo mộc và chất dinh dưỡng đã được hiển thị thêm giờ để giúp sức khỏe tình dục. Nhiều người đàn ông đã báo cáo rằng một số thành phần trong nó đã làm tăng lưu lượng máu đến bộ phận sinh dục của họ, điều này có thể tạm thời làm tăng kích thước dương vật của họ, nhưng đối với một số người đàn ông, chúng không tồn tại lâu vì máu tăng lên khiến họ nhạy cảm hơn.

Hammer of Thor sửa chữa tinh ranh của bạn bằng cách thực hiện hai điều cần thiết trong việc biến tinh ranh của bạn thành một trong những loại tinh ranh.

Nó đầu tiên và quan trọng nhất làm tăng mức testosterone của bạn. Testosterone là yếu tố quyết định ham muốn tình dục của mọi động vật có vú trên thế giới. Bằng cách tăng mức testosterone của bạn, bạn có thể thực hiện ở mức cao nhất về tình dục.

Thứ hai, Hammer of Thor thúc đẩy sản xuất và cung cấp oxit nitric vào dương vật. Oxit nitric rất quan trọng trong việc tăng lưu lượng máu đến tinh ranh / dương vật, làm giảm cục máu đông và mở rộng mạch máu.

Bạn có thể đọc thêm ở đây!

Chúc may mắn và tôi hy vọng tôi đã giúp!